Dự đoán Norwich City – Blackburn Rovers

Dự đoán Norwich City – Blackburn Rovers, Trên sân nhà Norwich City đang chuyển bị cho cuộc đụng độ với Blackburn Rovers vào thứ bảy này. Các số liệu thống kê và thăm dò ý kiến người chơi được Top Nhà cái 1 tham khảo và đăng tải trên trang này. Cùng kéo xuống dưới trang nhé!

Norwich City

Norwich City, dưới sự dẫn dắt của Dean Smith, đã ghi được 7 bàn trong 6 trận trước đó của họ. Để so sánh, chúng tôi ghi tổng cộng 5 bàn thắng mà anh ấy không thể cản phá trong khoảng thời gian này.

Dự đoán Norwich City - Blackburn Rovers
Dự đoán Norwich City – Blackburn Rovers

Nhìn vào kết quả gần nhất, chúng ta thấy rằng Norwich City:

  • Đã cố gắng duy trì thành tích bất khả chiến bại trong giải đấu trước câu lạc bộ Blackburn Rovers trong 8 trận gần đây nhất của họ. Một chuỗi trận bất bại khá dài trước họ.
  • Đã không ghi được một chiến thắng tại sân vận động của họ trong 2 trận đấu gần nhất của họ.

Blackburn Rovers

Trong 6 trận gần đây nhất, Blackburn Rovers dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jon Dahl Tomasson đã đưa bóng vào lưới 5 lần, đạt trung bình 0,83 bàn mỗi trận.

Kết quả trước đó cho thấy câu lạc bộ Blackburn Rovers:

  • Đã không thắng Norwich City trong 7 trận sân khách trước đó của họ. Một bộ truyện rất tệ.
  • Đã không thành công trên sân khách trong 2 trận đấu trước đó của họ.

Trận đấu

Nhìn vào những kết quả đối đầu trước đây giữa 2 câu lạc bộ này tính đến ngày 06/08/2016 có thể nhận ra rằng những trận đấu này diễn ra không như kỳ vọng đối với câu lạc bộ Blackburn Rovers khi không thể giành được dù chỉ 1 chiến thắng trước Norwich City đã cho thấy khoảng cách giữa 2 đội bóng này. họ và là đội chiến thắng trong 67% số lần đụng độ đó.

Nhìn chung, hai đội này đã ghi được 18 bàn thắng trong khoảng thời gian đó, được chia như sau: 12 bàn cho Norwich City và 6 bàn cho Blackburn Rovers. Điều này tương đương với trung bình 3 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 38 của Championship vào ngày 20/03/2021. Kết quả cuối cùng là Norwich City 1-1 Blackburn Rovers.

Ngày hôm đó, Norwich City có tỷ lệ cầm bóng là 55% và thực hiện 16 lần sút trúng khung thành với 7 lần trúng đích. Kenny McLean (53′) là người ghi bàn duy nhất.

Ở chiều ngược lại, câu lạc bộ Blackburn Rovers có 11 lần sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích. Sam Gallagher (77′) ghi bàn.

Keith Stroud là trọng tài trận đấu.

Dự đoán

Xét tất cả các yếu tố, Norwich City chắc chắn sẽ sút nhiều về phía khung thành và tạo ra sự khác biệt trên bảng tỷ số. Mặt khác, câu lạc bộ Blackburn Rovers sẽ không dễ dàng ghi được bàn thắng mặc dù người ta tin rằng đội bóng này sẽ chắc chắn ghi được bàn thắng. Vì vậy, chiến thắng dễ dàng 3-1 cho Norwich City sau 90 phút là điều được dự báo trước.