Silkeborg IF – RSC Anderlecht xem trước và dự đoán

Thứ 5 tuần này, trong chương trình UEFA Conference League, chúng ta sẽ có cơ hội xem trận đấu giữa Silkeborg và Anderlecht .Silkeborg IF – RSC Anderlecht xem trước và dự đoán

 

Bạn có thể tìm thấy các mẹo, cuộc thăm dò và số liệu thống kê của Top nhà cái 1 về trận đấu của Silkeborg – Anderlecht bên dưới (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất).

Silkeborg IF

Sau thất bại 1-2 trước Viborg FF tại Superliga, trong trận đấu cuối cùng, Silkeborg sẽ cố gắng chuộc lỗi.

Ở trận đấu trước, Silkeborg đạt tỷ lệ cầm bóng 58% và có 9 lần sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Tonni Adamsen (28 ‘) là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Silkeborg. Ở phần sân đối phương, Viborg FF, có 10 lần sút trúng đích, trong đó có 3 lần trúng đích. Jan Žambůrek (53 ‘) và Jay-Roy Grot (70’) ghi bàn cho Viborg FF.

Gần đây, các cuộc gặp gỡ mà Silkeborg đã thi đấu diễn ra rất gay cấn. Những trận đấu này có những đặc điểm đáng chú ý, đó là số lượng bàn thắng ấn tượng. Tính riêng trong 6 lần chạm trán gần nhất của Silkeborg, hai đội đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng (trung bình 3,67 bàn / trận) với 12 bàn trong số đó đến từ Silkeborg. Sẽ rất thú vị để xem liệu xu hướng này có thực sự đúng trong trò chơi tiếp theo hay không.

RSC Anderlecht

Anderlecht đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trước Eupen với tỷ số 4-2 tại Hạng Nhất A trong lần gặp nhau trước đó.

Trong lần gặp nhau trước đó, Anderlecht đạt tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và có 19 lần sút trúng đích, trong đó có 8 lần trúng đích. Bên phía Anderlecht, các cầu thủ đã ghi bàn là Francis Amuzu (14 ‘), Lior Refaelov (19’, 65 ‘), Wesley Hoedt (44’ phản lưới nhà) và Anouar Ait El Hadj (87 ‘). Ở phần sân đối phương, Eupen, có 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Stef Peeters (68 ‘) đã ghi bàn cho Eupen.

Chứng tỏ bản lĩnh của mình với những trận đấu có màn trình diễn tuyệt vời, cả hai bên đều đưa bóng vào lưới 23 lần trong 6 lần gặp nhau trước đây, trong đó RSC Anderlecht tung cầu thủ vào sân, ghi trung bình 3,83 bàn / trận. . Trong số này, các phe đối lập đặt 13.

Các trận đấu

Ở giải VĐQG, trận đấu cuối cùng giữa hai đội này diễn ra trong ngày đầu tiên của UEFA Conference League vào ngày 09/08/2022. Trận đấu kết thúc với tỷ số RSC Anderlecht 1-0 Silkeborg IF.

István Vad làm trọng tài trận đấu.

Tin tức: Silkeborg IF

HLV Kent Nielsen của Silkeborg sẽ không thể tung Gustav Dahl và Niclas Holm Pedersen vào sân.

Trong cuộc đối đầu này, rất có thể Silkeborg sẽ triển khai sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1 và lựa chọn sắp xếp Nicolai Larsen, Oliver Sonne, Tobias Salquist, Joel Felix, Lukas Engel, Stefan Thordarson, Andreas Oggesen, Anders Klynge , Kasper Kusk, Sebastian Joergensen và Nicklas Helenius.

Tin tức: RSC Anderlecht

Huấn luyện viên Robin Veldman của Anderlecht phải đối mặt với một đội hình giảm sút. Marco Kana, Adrien Trébel, Yari Verschaeren và Killian Sardella sẽ bỏ lỡ cuộc họp này.

Có nhiều khả năng Anderlecht sẽ quyết định sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 và bắt đầu trận đấu với H. van Crombrugge, Zeno Debast, Jan Vertonghen, Wesley Hoedt, Moussa N’Diaye, Amadou Diawara, Kristian Arnstad , Mario Stroeykens, Lior Refaelov, Francis Amuzu và Fabio Silva.

Dự đoán

Trong lần gặp nhau này, Anderlecht và Silkeborg có thể khó ghi được bàn thắng trong cuộc đọ sức này. Một trận hòa không có tỷ số có vẻ nhiều hơn khả năng xảy ra, nhưng chúng ta sẽ xem kết quả sẽ như thế nào. Do đó, chúng tôi mong đợi một cuộc đối đầu rất tranh chấp và tỷ số hòa 0-0 vào cuối trận.